Liên Kết

Header Ads

Thợ thi công trần thạch cao Tại Hải Phòng giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thi Công Trần Thạch Cao Trọn Gói Giá Rẻ Chuyên Nghiệp Hà Nội

Thi Công Trần Thạch Cao Trọn Gói Giá Rẻ Chuyên Nghiệp Hà Nội, đã và đang là xu hướng mới trong ngành xây dựng trong nhiều năm gần đây. Là giải pháp tối ưu để thay thế cho trần đúc, trần bê tông, gỗ hoặc tấm trần nhựa. Thạch Cao Hoàng Minh cung cấp và thi công lắp đặt trần vách thạch cao theo yêu cầu. Tất cả sản phẩm đều chất lượng, giá thành cạnh tranh tốt nhất.

Thi Công Trần Thạch Cao tuy phổ biến và được ưa chuộng trong thiết kế nhà, nhưng nhiều người vẫn băn khoăn liệu trần có bền không, có bị thấm nước, nứt rạn… Góp phần giải đáp các thắc mắc đó, CTY Thạch Cao Hoàng Minh chia sẻ tới bạn đọc các ưu, nhược điểm của trần thạch cao cũng như các lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ.

Trần Thạch Cao Là Gì?.

Trần thạch cao là loại trần nhà được làm từ những tấm thạch cao. Vật liệu này được gắn cố định bởi hệ khung vững chắc bên dưới trần bê tông. Chi tiết hơn, trần thạch cao là tổ hợp của những lớp vật liệu bao gồm khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và các vật tư phụ liên quan. Chức năng của vật liệu như sau:
Khung xương thạch cao: Cố định hệ trần theo khung xương có sẵn, tối ưu tính vững chắc để lên thạch cao, sơn bả.
Tấm trần thạch cao: Bộ phận liên kết trực tiếp với khung xương thông qua vít chuyên dụng, tạo độ phẳng cho trần.

Thi Công Trần Thạch Cao là một trong các dịch vụ chính của chúng tôi. Với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao chúng tôi cam kết giúp cho khách hàng hài lòng và yên tâm về dịch vụ.

Để có được một trần thạch cao đẹp, chuyên nghiệp đòi khỏi không chỉ là vật liệu mà tay nghề, kỹ năng của thợ thi công thạch cao là một trong các yếu tố quan trọng. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm xây dựng, chúng tôi luôn được đánh giá là một trong các ông ty uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu.
Ưu Đặc Điểm Của Thi Công Trần Thạch Cao Hiện Nay.

– Thi Công Trần Thạch Cao giúp che những khuyết điểm của kết cấu dầm bê tông, hệ thống thiết bị đường ống điều hòa, hệ thống điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy.

– Trần thạch cao có bề mặt mịn, bóng có thể sơn theo màu sắc tùy ý nên đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng.

– Thi Công Trần Thạch Cao có thể dễ dàng kết hợp với với hệ thống đèn trang trí và các phụ kiện khác sẽ làm cho không gian thêm thu hút hơn rất nhiều, giúp nâng tầm giá trị ngôi nhà của bạn.

– Trần thạch cao có khả năng cách âm và cách nhiệt hiệu quả, giảm chi phí sử dụng điện vào mùa hè.

– Trần thạch cao đem lại những đặc điểm nổi bật vượt trội của vật liệu trần thạch cao đó là an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường, không chứa các hóa chất độc hại.

– Trần thạch cao có trọng lượng nhẹ, giúp làm giảm tải trọng cho thiết kế kết cấu công trình xây dựng, giảm áp lực cho móng, tiết kiệm cột, sắt chống… ước tính có thể giảm thiểu được 15% chi phí xây dựng công trình.

– Trần thạch cao thi công lắp ghép, tháo dỡ, di chuyển, thời gian thi công nhanh, tiết kiệm chi phí thi công công trình.

– Trần thạch cao đánh giá cao về độ bền, quá trình thi công trần thạch cao gồm có các bước, với quy trình thi công nghiêm ngặt tạo nên một hệ thống vững chắc, độ bền có thể lên tới 20 năm.

– Chi phí thành trần thạch cao rẻ hơn so với những vật liệu xây dựng truyền thống.

Các Bước Thiết Kế Làm Thi Công Trần Thạch Cao Tại Đơn Vị Thạch Cao Hoàng Minh.

Bước 1: Xác định cao độ trần.


Lấy dấu chiều cao trần bằng ống nivo hoặc bằng máy laser. Đánh dấu các vị trí và búng mực trên vách hay cột để xác định vị trí thanh viền tường. Thông thường, ta nên vạch số cao độ trần ở mặt dưới tấm trần.
Bước 2: Cố định thanh viền tường vào vách hay tường theo cao độ đã xác định.

Bắt vít hoặc đóng đinh với khoảng cách không quá 3mm.
Bước 3: Xác định điểm treo ty.

– Khoảng cách tối đa giữa các điểm treo là 1000 mm.

– Khoảng cách từ vách tới móc đầu là 400mm.

– Với dàn bê tông, sử dụng khoan bê tông để khoan trực tiếp vào sàn.

– Liên kết bằng tacke đạn phi 8mm hoặc 10mm.

– Tiren phi 8mm hoặc phi 10mm. Cắt tiren theo chiều dài phù hợp với cao độ trần. Lắp tiren vài tacke đạn rồi dùng búa đóng cột phụ kiện này vào lỗ đã khoan sẵn trên sàn bê tông.
Bước 4: Bố trí khung trần.

Bố trí khung trần của thanh chính phù hợp với hướng bố trí của điểm treo, khoảng cách của các thanh chính phải theo đúng quy cách trong bản vẽ cấu tạo hệ trần chìm. Tùy thuộc vào bề mặt của trần và dòng khung dùng mà khẩu độ xương chính được lắp đặt khác nhau với khoảng cách từ 800-1200mm cho phù hợp. Xương chính được liên kết với ty của điểm treo tạo ra khung dọc Khoảng cách giữa thanh dọc tối đa là 1000mm. Kiểm tra xem các thanh xương chính có vướng mắc, hay gây ảnh hưởng đến bộ phận khác hay không để còn có biện pháp xử lý.
Bước 5: Lắp đặt thanh chính.

– Canh khoảng cách tối đa giữa thanh chính sao cho phù hợp tùy theo từng loại thanh. Thanh chính được treo vào ty treo đã được cố định theo đúng khoảng cách quy định.

– Liên kết thanh phụ vào thanh chính bằng ngàm có sẵn trên thanh chính.

– Thanh chính và thanh phụ cần phải đóng cố định vào vách.
Bước 6: Cân chỉnh khung trần.

– Cần phải cân chỉnh cho khung ngay ngắn và mặt bằng khung thật phẳng.

– Kiểm tra lại cao độ trần bằng ống Nivo hoặc máy laser chính xác theo đúng cao độ trần trong thiết kế đã được duyệt
Bước 7: Lắp đặt tấm lên khung.

Đặt tấm, chiều dài tấm theo chiều vuông góc với thanh phụ. Liên kết tấm vào khung bằng vít và xiết cho đầu vít chìm vào mặt trong bề mặt tấm. Khoảng cách giữa tấm không quá 200 mm đối với cạnh tấm và không quá 300 mm đối với bên trong tấm. Đánh dấu mực trên tấm để khi gắn vít được thẳng hàng.

Sau khi hoàn thành việc lắp tấm chúng ta tiến hành vệ sinh sạch sẽ khu vực thi công, chuẩn bị nghiệm thu và bàn giao.

Các Loại Trần, Vách Thạch Cao Được Hoàng Minh Thi Công Thiết Kế Bao Gồm.

Thi Công Trần Thạch Cao Giật Cấp.

Thi Công Trần Thạch Cao Khung Chìm.
Thi Công Trần Thạch Cao Khung Nổi.
Thi Công Trần Thạch Cao Phòng Karaoke.
Trần Thạch Cao Phòng Ngủ.
Thi Công Vách Thạch Cao 2 Mặt.
Thi Công Vách Thạch Cao Cách Âm.
Thi Công Vách Thạch Cao Cách Nhiệt
Thi Công Thạch Cao Chống Cháy.
Thi Công Phào Thạch Cao.

Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Lắp Đặt Trần Thạch Cao Tại Hà Nội Và Hải Phòng Hiện Nay?.

Khách hàng đang muốn địa chỉ lắp đặt thi công trần thạch cao chất lượng, vì trên thị trường hiện nay có nhiều các Đơn Vị mua bán kinh doanh trần vách thạch cao nhái đểu không đúng chất lượng, kỹ thuật không cao tự dán tem đểu, bịp bợm khách hàng với những chiêu trò tinh vi lừa đảo. Hãy đến với chúng tôi CTY Thạch Cao Hoàng Minh với những sản phẩm đảm bảo chuẩn từ nhà sản xuất, đội thợ thi công chuyên nghiệp với nhiều năm làm nghề được nhiều khách hàng tin tưởng.

Báo Giá Thi Công Trần Thạch Cao với đội thợ chuyên thiết kế lắp đặt tại các quận huyện Hà Nội Và Hải Phòng, tự tin là nhà cung cấp Trần, Vách Thạch Cao chuyên nghiệp giá rẻ, mang lại sự yên tâm tới khách hàng Liên Hệ Tư Vấn Hotline:





Khách Hàng Sẽ Nhận Được Gì Khi Sử Dụng Dịch Vụ Thiết Kế Thi Công Trần Thạch Cao Tại Hoàng Minh

👉 Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, với hàng nghìn dự án được chúng tôi thực hiện khẳng định vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong lĩnh vực cung thi công thiết kế thạch cao. Chắc chắn khách hàng sẽ nhận được sự yên tâm và hài lòng.

👉 Đến với Thạch Cao Hoàng Minh, những sản phẩm đều được cam kết 100% hàng chính hãng. Khi phát hiện hàng Fake, CTY chúng tôi sẽ đền gấp 10 lần giá trị hợp đồng.

👉 Các thiết kế thi công đến từ thương hiệu kính chất lượng tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo độ chắc chắn và an toàn tuyệt đối.

👉 Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH tư vấn, nhân viên thi công lắp đặt được tuyển chọn có trình độ chuyên môn, tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và đảm bảo.

👉 Kinh nghiệm thực tế tại nhiều công trình lớn nhỏ, các toà chung cư và khách sạn…

👉 Khách hàng đã được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trước khi quyết định mua tại Showroom và giới thiệu các sản phẩm của chúng tôi. Khi thực hiện thi công lắp đặt, 100% sản phẩm đều đúng chất lượng 100%.

👉 Khách hàng khi ký kết hợp đồng sẽ nhận ngay mức chiết khấu hấp dẫn từ 5% – 8% giá trị hợp đồng.

Với những thông tin chi tiết trên khách hàng đã hiểu dõ chất lượng của dịch vụ Thiết Kế Làm Thi Công Trần Thạch Cao, Hãy đến với đơn vị Thạch Cao Hoàng Minh để trực tiếp trải nghiệm và đánh giá tận tay chi tiết các dự án đã thực hiện cập nhật liên tục cho khách hàng sự lựa chọn phong phú. Với việc đó khách hàng nhận được báo giá dành cho mỗi sản phẩm quan tâm và sở hữu chính sách chiết khấu cực kỳ hấp dẫn cùng dịch vụ tư vấn, lắp đặt thi công chuyên nghiệp


Hải Phòng ngày nay bao gồm 15 đơn vị hành chính trực thuộc gồm 7 quận nội thành (Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Hải An, Đồ Sơn, Dương Kinh), 8 huyện ngoại thành (An Dương, An Lão, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Thuỷ Nguyên, Vĩnh Bảo trong đó có 2 huyện đảo là Bạch Long Vĩ và Cát Hải)


Tìm kiếm có liên quan

Thợ làm thạch cao giá rẻ

Thợ làm vách thạch cao giá rẻ

Làm tường bằng thạch cao

Làm tường thạch cao Hà Nội Và Hải Phòng

Thi công vách thạch cao 2 mặt

Tường thạch cao 2 lớp

Cách làm vách thạch cao

Vách thạch cao một mặt