Liên Kết

Header Ads

Thợ làm phào chỉ nhựa pu Prime tại Hải Phòng Giá RẺ chuyên nghiệp uy tín

Thợ làm phào chỉ nhựa pu Prime, dát vàng, mạ vàng, nhũ vàng, Nhũ hoa tại Hải Phòng Giá RẺ chuyên nghiệp uy tín.

Để quá trình thi công phào chỉ pu Hải Phòng được hiệu quả thì việc đầu tiên cần làm là phải lập ra quy trình thi công phào chỉ từng bước thật cụ thể, rõ ràng. dựa vào quy trình đội trưởng sẽ phân công công việc cho các thợ để thực hiện theo quy trình.

Ưu điểm của phào chỉ Pu

Trước khi đi vào quy trình thi công phào chỉ pu ở hải phòng chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua đôi chút về tính năng, ưu nhược điểm của phào chỉ Pu.
 
Phào chỉ là loại vật liệu xây dựng hiện đại có nguồn gốc Châu Âu với nhiều ưu điểm tốt hơn phào truyền thống. Nó có màu sắc, đường nét tinh tế, họa tiết hoa văn tinh xảo và độ bền vô cùng cao với khả năng chống nóng, chịu nước, dễ bảo quản, vệ sinh và thi công đơn giản.

Trang trí nội thất bằng phào chỉ Pu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và trở nên phổ biến rộng rãi. Xu hướng nội thất cổ điển đang thu hút được rất nhiều người bởi tính thẩm mỹ và nét sang trọng mà nó mang lại rất cao.
 
Đặc điểm của các công trình kiến trúc cổ điển, tân cổ điển thì phào chỉ có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu trang trí khác, vì thế phào chỉ trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ngôi nhà, biệt thự, dự án sang trọng, đậm chất tân cổ điển.


Các mẫu phào chỉ Pu “hot” hiện nay
    –   Mẫu phào chỉ cổ trần
 
    –   Mẫu phào chỉ lưng tường
 
    –   Mẫu phào chỉ chân tường
 
    –   Mẫu phào chỉ nẹp cửa
 
    –   Phào gốc
 
    –   Phù điêu
 
    –   Mâm trần
 
    –   Phào giả gỗ
 
    –   Phào chỉ vân đá (giả đá)
Cập nhật bảng báo giá thi công phào chỉ pu mới nhất năm 2022

Phào chỉ pu là một trong những dòng vật liệu PHÀO CHỈ NHỰA phổ biến hiện nay được sử dụng trong trang trí nội thất các công trình xây dựng theo lối thiết kế cổ điển, tân cổ điển. Nhu cầu tìm kiếm công ty cung cấp phào chỉ chất lượng, dịch vụ thi công uy tín, luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với khách hàng khi lựa chọn nhà thầu trang trí phào chỉ cho ngôi nhà mình.

Để Quý khách hàng mới tiếp xúc có cái nhìn chi tiết hơn về đặc điểm cấu tạo, ưu, nhược điểm của phào pu và những sản phẩm phào chỉ thay thế khác. Hãy cùng Thế Giới Phào Chỉ tìm hiểu qua một số kiến thức về loại phào này nhé!

Phào chỉ PU

Phào chỉ pu là phào được nhập từ Trung Quốc, chất liệu nhựa pu (tên khoa học Polyurethane) với những đặc điểm như: LÕI XỐP, DẺO, DỄ UỐN CONG, NHIỀU KIỂU DÁNG. Tuy nhiên, chính những ưu điểm đó cũng là những hạn chế của phào pu, với cấu tạo dạng xốp, khả năng chịu lực kém nên sản phẩm phù hợp sử dụng cho hệ trần cổ điển là phổ biến.

Còn với hệ khung tường thì Phào Chỉ PS Hàn Quốc là một sản phẩm thay thế tuyệt vời với nhiều ưu điểm vượt trội như: Lõi đặc, chịu lực tốt, nhẹ, dễ thi công, nhiều màu, không phải sơn lại, hoa văn sắc nét, không cong vênh, mối mọt, không sợ nước, dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi bám bẩn.

Và đặc biệt phào chỉ ps Hàn Quốc có nguồn gốc rõ ràng rất an toàn, thân thiện với sức khỏe con người.

Giá trị của phào chỉ pu trong trang trí nội thất

Phào chỉ pu được ứng dụng phổ biến để trang trí cho những công trình thiết kế cổ điển tạo nên những hệ trần, không gian sang trọng, đẳng cấp mang phong cách Châu Âu.

Phào pu được cấu tạo từ nguyên liệu nhựa Polyurethane nên có tính đàn hồi cao, khả năng dãn nở tốt, chống chịu nước phù hợp ứng dụng cho mọi công trình.

Lý do mà phào chỉ pu được sử dụng hiện nay?

Sản phẩm phào chỉ pu có những ưu điểm như sau:

  • Tính thẩm mỹ cao, nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp mới lạ
  • Độ dẻo cao, dễ dàng thi công các dạng trần vòm, uốn cong
  • Nhẹ, dễ xử lý mối nối
  • Trang trí phào chỉ pu không bị ẩm mốc, không bị cong vênh
Phân loại các dòng sản phẩm phào chỉ pu

Phào nhựa pu là vật liệu décor nội thất cổ điển phổ biến hiện nay, tùy vào phong cách thiết kế, công năng sử dụng mà lựa chọn loại phào nào cho phù hợp. Trên thị trường đang có nhiều kiểu dáng, những mẫu phào chỉ đẹp, khác nhau nhằm đáp ứng cho nhiều mục đích khác nhau như phào chỉ trần nhà, len chân tường, phào chỉ khung tường… chúng ta vẫn có thể phân chia thành các loại phào chỉ pu cơ bản như sau:

  • Phào pu trơn là loại phào chỉ được thiết kế đơn giản nhất, phào không có hoa văn trang trí, phù hợp cho những không gian nội thất thiết kế hiện đại.
  • Phào pu hoa văn là loại phào có những họa tiết hoa văn nghệ thuật, tinh sảo, bắt mắt, cầu kỳ, phù hợp với những không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn, biệt thự, phòng khách, … có thể gọi là phào chỉ cổ điển hoặc tân cổ điển.
  • Phào pu dẻo là loại phào chỉ đặc biệt, có độ đàn hồi, độ dẻo, giúp người thi công có thể uốn phào thành nhiều hình dạng khác nhau.
  • Phào chỉ viền cửa sổ là các loại phào viền thường đi kèm các với các đồ vật khác. ví dụ như bạn có thể sử dụng những loại phào viền để trang trí cho phần khung cửa sổ, khung tranh,..tạo nên những đường viền tinh tế, lạ mắt, sáng bừng không gian.
  • Phào PU máng hắt là loại phào dùng cho phần trần, giúp hỗ trợ ánh sáng đèn tạo nên không gian độc đáo, lung linh và sang trọng cho mỗi căn phòng. Phào máng hắt thường đi kèm 1 loại phào hỗ trợ, giúp phần trần trở nên hoàn hảo hơn.
Kỹ thuật lắp đặt, thi công phào chỉ nhựa pu

Kỹ thuật thi công phào chỉ pu về cơ bản 90% giống với thi công phào chỉ nhựa ps, cần đảm bảo tuần tự các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn mẫu phào pu phù hợp

Nếu không gian căn hộ hẹp, nội thất hiện đại nên chọn phào trơn, ít hoa văn. Với những công trình có không gian rộng như biệt thự, lâu đài, khách sạn theo phong cách cổ điển, tân cổ điển thì nên chọn những mẫu phào có size lớn, hoa văn phù hợp với nội thất nhằm tôn lên nét sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.

Bước 2: Cắt phào

Dùng thước kéo đo chính xác kích thước chiều dài của vị trí cần lắp đặt phào, dùng máy cắt để cắt sao vị trí phào phù hợp, chuẩn kích thước. Máy cắt sử dụng để cắt phào pu là máy cắt có khả năng nghiêng 45 độ và cắt nghiêng theo thanh phào để đảm bảo diện tích nối lớn nhất khi tiếp giáp.

Bước 3: Bôi keo và lắp đặt

Dùng súng bắn keo, bơm keo vào mặt sau và cạnh tiếp giáp, góc nối (lưu ý dùng keo chuyên dụng nếu không 1 thời gian mối nối sẽ bị nứt). Dùng đinh bê tông hoặc vít cố định thanh phào, lưu ý đến độ phẳng của trần và tường vì nó quyết định đến độ khít của mối ghép.

Bước 4: Hoàn thiện

Dùng bột pha sẵn trám, trét các lỗ đinh vít, mối nối góc. Ngoài ra, để phào pu bền màu theo thời gian bạn có thể quét lên bề mặt một lớp sơn nước trắng.

Bảng báo giá thi công phào chỉ nhựa pu giá rẻ 2022

Thế Giới Phào Chỉ xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá thi công phào chỉ pu mới nhất, cập nhật 2022.

Lời khuyên cho Quý khách hàng là nên tìm hiểu thật kỹ các đơn vị thi công phào chỉ uy tín để gửi gắm trang trí nội thất cho ngôi nhà mình, lựa chọn những đơn vị công ty có văn phòng, showroom trưng bày.

◊ Để Nhận TƯ VẤN, BÁO GIÁ NHANH quý khách vui lòng liên hệ

BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG PHÀO CHỈ NHỰA
STT LOẠI CHỈ BẢN RỘNG (CM)

ĐƠN GIÁ HOÀN THIỆN (VNĐ/MÉT)

1 Chỉ tường bản 1.5p 1.5cm 45,000 - 50,000
2 Chỉ tường bản 2.7p 2.7cm 50,000 - 60,000
3 Chỉ tường bản 3p 3cm 55,000 - 65,000
4 Chỉ tường cân bản 4p 4cm 75,000 - 90,000
5 Chỉ tường lệch bản 4p 4cm 80,000 - 95,000
6 Chỉ tường lệch bản 6p 6cm 100,000 - 110,000
7 Chỉ tường bằng bản 8p 8cm 125,000 - 135,000
8 Phào góc trần bản 8.5p 8.5cm 135,000 - 145,000
9 Phào góc trần bản 9p 9cm 145,000- 160,000
10 Phào góc trần bản 11p 11cm 175,000 - 190,000
11 Phào góc trần bản 12p 12cm 185,000 - 200,000


Tuy nhiên, hiện nay một dòng sản phẩm phào chỉ trang trí nội thất rất được khách hàng ưa chuộng lựa chọn trang trí cho biệt thự, nhà phố, căn hộ theo phong cách Tân Cổ Điển, tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn đó là phào chỉ nhựa ps Hàn Quốc
.

Lựa chọn đơn vị cung cấp, thi công phào chỉ pu uy tín

Phào pu với cấu tạo nhẹ, dẻo, dễ dàng cắt, thi công. Tuy nhiên, để công trình đạt độ thẩm mỹ cao thì nhất định bạn phải tìm đơn vị thi công phào chỉ uy tín, chuyên nghiệp. Thế Giới Phào Chỉ chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật, thi công phào chỉ PU nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo độ thẩm mỹ, sắc nét và chất lượng cao nhất. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm công trình hoàn thiện thẩm mỹ và an toàn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là bảng báo giá phào chỉ pu đầy đủ, mới nhất 2022 với nhiều mẫu mã mới theo công năng khác nhau như phào pu, chỉ tường pu, len chân tường, mâm trần, hoa văn trang trí...Nếu có nhu cấu báo giá, thi công phào chỉ pu vui lòng liên hệ hotline: 

Hải Phòng ngày nay bao gồm 15 đơn vị hành chính trực thuộc gồm 7 quận nội thành (Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Hải An, Đồ Sơn, Dương Kinh), 8 huyện ngoại thành (An Dương, An Lão, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Thuỷ Nguyên, Vĩnh Bảo trong đó có 2 huyện đảo là Bạch Long Vĩ và Cát Hải)


Tìm kiếm có liên quan

Báo giá phào chỉ dát vàng

Báo giá phào chỉ PU Prime

Giá chỉ phào nhựa

Bảng giá phào chỉ thạch cao

Báo giá phào thạch cao tại Hải Phòng

Phào chỉ công

Báo giá phào chỉ Hà Linh

Báo giá phào chỉ nhựa Hàn Quốc