Liên Kết

Header Ads

Thợ làm Phào chỉ Pu, Nhựa PS, Gỗ tại hà nội Giá rẻ chuyên nghiệp uy Tín chất Lượng

Dịch vụ cung cấp và thi công phào chỉ ở đâu tốt nhất

Nếu như trước đây việc trang trí không gian nội thất có quá ít lựa chọn cho người dùng bởi 1 phần do vật liệu trang trí không được phổ biến như hiện nay cộng thêm đó là chất lượng và tính thẩm mỹ cũng không cao.

Xuất phát từ thực tế đó mà hiện nay có thêm nhiều những dòng vật liệu trang trí mới với nhiều ưu điểm vượt trội đang trở thành xu hướng trang trí, một trong những vật liệu không thể không nhắc tới đó là phào chỉ PU

Việc phào chỉ PU đang trở thành vật liệu trang trí được ưa chuộng hiện nay cũng kéo theo đó là sự ra đời của nhiều đơn vị cung cấp khác nhau trên thị trường nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng. Điều đó gây khó khăn và cũng là câu hỏi mà người dùng đặt ra nên mua phào chỉ PU ở đâu và sử dụng dịch vụ thi công của đơn vị nào mới thực sự tốt ?

Để trả lời cho câu hỏi này của người sử dụng hôm nay tôi sẽ chia sẻ về cách để bạn có thể nhận biết được đơn vị uy tín đồng thời cũng mang tới cho bạn gợi ý về đơn vị cung cấp và thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp hiện nay trên thị trường để bạn tham khảo.


Phào chỉ Pu là gì?

Phào chỉ pu là vật liệu xây dựng được làm từ nhựa PU cao cấp với công nghệ hiện đại. Phào pu hay còn được gọi là len tường dùng để trang trí. Tường nhà hay trần để che đi những khớp nối. Hay những chỗ hở giữa tường và trần giúp cho không gian trở nên hoàn thiện nhất.

Phào chỉ PU được làm từ loại vật liệu nhựa cao cấp, độ bền cao có khả năng chống cháy. Chống dẫn điện, không bị ẩm mốc, không bị cong vênh khi ở trong môi trường ẩm ướt. Những thiết kế phào chỉ PU chất lượng cho không gian trần nhà đẹp, cao cấp, sang trọng và nổi bật.

+ Ưu điểm

Do được làm từ nhựa Polyurethane(PU) có đặc tính dẻo, chống thấm nước, chống mối mọt, nấm mốc cong vênh.

Phào chỉ PU được đánh giá là loại phào chỉ cao cấp và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Mẫu phào phào PU rất đa dạng, đầy đủ kích thước, hình dáng phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất. Ngoài ra, phào chỉ PU rất linh hoạt khi sử dụng thi công vì chất liệu dẻo, dễ uốn cong.

Do vật liệu  nhẹ nên việc thi công lắp đặt phào chỉ PU rất dễ dàng, trước khi hoàn thiện được xử lý mối nối nên bề mặt phào hoàn thiện rất đẹp mắt.

+ Về nhược điểm: do vật liệu nhựa dẻo nên phào PU tránh sử dụng ở những vị trí chịu va đập lớn.



Cách lựa chọn phào chỉ PU chất lượng

Để chọn được mẫu phào chỉ PU trang trí phù hợp với không gian của phòng bạn cần chú ý đến kích thước của căn phòng để chọn chủng loại phù hợp và đẹp mắt nhất.

  • Đối với những nhu cầu sử dụng phào chỉ để tạo phong cách hiện đại cho không gian ngôi nhà. Bạn có thể lựa chọn phào nẹp PU với thiết kế dang trơn. Hoặc những phào măng màu sắc trung tính hiện đại sẽ góp phần trang trí ngôi nhà theo phong cách hiện đại.
  • Ngược lại, với những bạn muốn có sự đơn giản trong trang trí nội thất. Thì phào chỉ trơn và màu trắng vừa mang đến sự đơn giản nhưng vẫn tạo được sự nổi bạt cho không gian trần nhà.
  • Đối với những ngôi nhà, biệt thự cao cấp muốn có những phong cách cổ điển, tân cổ điển. Có thể lựa chọn những loại phào được thiết kế hoa văn sang trọng, màu sắc trang nhãn hoặc dát vàng. Để tạo không gian cổ điển đẹp cho người dùng.
  • Đảm bảo chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu cho mọi người khi lựa chọn phào chỉ nhựa trang trí ngôi nhà. Phào chỉ PU có chất lượng tốt không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn có độ bền cao. Những phào chỉ PU cao cấp thường có thiết kế tinh tế cho căn phòng sang trọng và độ bền cao, có khả năng chịu nước, chống nóng tốt, không bị cong vênh, phồng rộp hay co lại khi thời tiết thay đổi. Chọn các chi tiết nối tiếp sao cho các góc theo mô típ hình xoắn và ô vuông.


Báo giá thi công phào chỉ trang trí
 

Hạng mụcBáo giá
Thi công phào chỉ tường50.000-65.000đ/m
Thi công phào chỉ nẹp tường60.000-100.000đ/m
Thi công phào cổ trần/ góc trần75.000-120.000đ/m
Thi công vòm trần/ mâm trần 600.000- 1.100.000đ tùy loại

 

Giá trên là giá tham khảo chưa bao gồm dát vàng
Giá trên là giá đối với các bản phào phổ thông, các công trình lớn như lâu đài hay biệt thự, cần các loại phào lớn, vui flongf liên hệ để được báo giá tốt nhất.

5 tiêu chuẩn cần biết để đánh giá một đơn vị thi công phào chỉ PU uy tín

 

 Có kiến trúc sư, thợ thi công phào chỉ pu giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

 

      Để đáp ứng được nội thất trang trí phào chỉ đẹp, chất lượng, điều tiên quyết cần phải có ở đơn vị thi công đó là đội ngũ thợ thi công giỏi, giàu kinh nghiệm. Đây là yếu tố tiên quyết cần phải có.

 

➽ Để có được nội thất đẹp, đầu tiên ta cần sở hữu một bản thiết kế đẹp, phù hợp với không gian quý khách sở hữu. Do vậy khi lựa chọn đơn vị thi công, quý khách phải chọn được đơn vị có khả năng thiết kế nội thất với phào chỉ pu đẹp.

 

➽ Và muốn thi công trần đẹp, chất lượng tất nhiên quý khách cần chọn nơi có đội thợ giỏi và giàu kinh nghiệm.

 

► Quy trình làm việc cụ thể một cách khoa học

 

      Quy trình làm việc chuyên nghiệp chính là chìa khóa để đơn vị thi công phào chỉ PU nhanh chóng hoàn thành công trình. Cũng như giúp chủ nhà nhanh sở hữu nội thất như ý muốn.

 

      Trước tiên khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đơn vị thi công phải nhanh chóng tư vấn, lắng nghe những ý tưởng và mong muốn thiết kế của gia chủ. 

 

       Sau đó, cử kiến trúc sư đến khảo sát từ đó đưa ra những bản thiết kế phù hợp nhất. Tiếp theo bản thiết kế đó phải được gửi đến tay khách hàng, nếu khách hàng hoàn toàn đồng ý, công ty sẽ nhanh chóng cung cấp vật tư và thi công, hoàn thiện.

 

► Đơn vị thi công phào chỉ pu trọn gói

 

       Để có một nội thất sang trọng được trang trí bằng phào chỉ PU, khi lựa chọn đơn vị thi công, các gia chủ nên tìm các đơn vị có khả năng thi công trọn gói từ cung cấp vật tư, thi công phần thô, đến hoàn thiện,....

 

       Chỉ những đơn vị thi công trọn gói mới đáp ứng được toàn bộ quy trình không xảy ra sai sót hay bất cập khi có sự chuyển giao giữa nhiều đơn vị.

 

► Cung cấp vật liệu phào PU đảm bảo nguồn hàng chất lượng

 

        Hãy lưu ý khi xác định mua phào chỉ ở đâu, các gia chủ nên kiểm tra chất lượng sản phẩm để chắc chắn rằng gia đình mình sẽ được sở hữu phào chỉ PU đẹp và chất lượng.

 

► Giá phào chỉ pu phải hợp lý kèm chế độ hậu mãi hấp dẫn

 

       Đơn vị thi công phào pu uy tín chắc chắn sẽ cung cấp cho quý khách một bản báo giá thật hợp lý, với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Cần lưu ý thêm về chế độ bảo hành uy tín và dài hạn để đảm bảo phào chỉ của gia đình mình luôn bền đẹp theo năm tháng.

 

Trường Nguyễn tự hào lọt top đơn vị thi công phào chỉ PU chất lượng nhất

 

      Là một thương hiệu lớn, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, NAM MINH DÉCOR luôn tự hào là đơn vị thi công phào chỉ chất lượng, uy tín được khách hàng tin cậy.

 

       Quý khách yên tâm, đến NAM MINH DÉCOR chúng tôi,  quý khách có thể thấy tận mắt hàng trăm nghìn mẫu phào chỉ độc đáo, tinh tế, còn được chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn sử dụng phào, thi công phù hợp với công trình của quý khách nhất.

 

Phương châm hoạt động Trường Nguyễn: An Toàn – Nhanh Chóng – Hiệu Quả

 

 Muốn thi công phào chỉ tại tphcm, đến ngay của hàng NAM MINH DÉCOR. Nhấc máy gọi ngay Hotline :  để có được báo giá thi công phào chỉ pu và tư vấn tốt nhất!!

 

        Trường Nguyễn - Là đơn vị thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp uy tín. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ quản lý giỏi và thợ thi công chuyên nghiệp, do vậy quá trình thi công phào chỉ của chúng tôi luôn đảm bảo đúng chuẩn kỹ thuật, thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.


Quy trình thi công phào chỉ Pu

Nếu bạn chưa từng có kinh nghiệm thi công phào chỉ PU thì hãy tham khảo ngay quy trình chuẩn của Trường Nguyễn ngay sau đây:

Bước 1: Lên bản vẽ thiết kế

+ Thiết kế các đường phào chỉ theo nguyên tắc về tỉ lệ và trục đối xứng, đảm bảo các khối phù hợp (tham khảo theo tỉ lệ vàng trong thiết kế).

+ Bố trí cụm đồ nội thất trùng trục trọng tâm với khối phào.

+ Khoảng cách giữa 2 ô phào trong và ngoài khoảng 100mm, 150mm, 200mm, 250mm.

Bước 2: Chọn loại phào chỉ PU thích hợp

- Phào chỉ có hoa văn phức tạp => kiến trúc cổ điển. Phào chỉ có hoa văn đơn giản hơn trơn => kiến trúc tân cổ điển. 

+ Chọn độ lớn của bản phào phải phù hợp với kích thước tường. Phào lớn áp dụng ở diện tường lớn. Phào nhỏ áp dụng ở diện tường nhỏ.

+ Ở các góc thì ưu tiên dùng loại phào chữ L. Cần dùng têm phào gốc để nối với phào phẳng cho cân đối.

Bước 3: Chuẩn bị bề mặt cần thi công phào chỉ PU

+ Khảo sát toàn bộ bề mặt trước khi thi công sao cho tường, trần thật bằng phẳng và khô ráo.

+ Thi công 1 lớp sơn lớp trước khi bắn phào chỉ PU.

+ Tập kết vật tư tại công trình gồm các bản phào chỉ, súng bắn đinh, máy cắt, lưỡi cưa cắt gỗ, keo 2 thành phần, sơn nước.

+ Xem kĩ bản thiết kế rồi tiến hành đánh cốt, bật mực các vị trí cần bắn phào chỉ PU để xác định độ chính xác giữa thiết kế và thi công thực tế.

 

Bước 4: Thi công phào chỉ PU theo kế hoạch.

+ Dùng máy cắt lưỡi gỗ để cắt góc phào 45 độ. Khi cắt phải đo đạc kĩ, lấy dấu chính xác để vết ghép nối khắng khít.

+ Bắn phào chỉ bằng súng bắn đinh theo khung sẵn trước đó.

+ Bôi keo 2 thành phần cho phào PU ở các mép sau phào gốc hoặc mặt sau phào lưng tường.

+ Trám lại các vết đinh và các nối đối đầu bằng bột bả, rồi giúp giấy ráp xả bả để bề mặt bằng phẳng, sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi khi sơn.

+ Dùng sơn để sơn lót ở phào, chờ khô rồi mới sơn nước.

+ Dùng keo silicon để trám các khe hở giữa các phào với tường.

+ Chờ silicon khô thì dùng dao rọc giấy cắt keo thừa.

Bước 5: Sơn hoàn thiện trên bề mặt phào để tạo độ trắng, bóng cho thành phào.

Dịch vụ thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp, bao giá thị trường.

Nếu muốn bắn phào chỉ PU đẹp, chính xác, không lo lỗi kỹ thuật, bạn cần phải nhờ đến các chuyên gia có tay nghề cao về bắn phào chỉ PU. Vì vậy, hãy tìm đến dịch vụ thi công phào chỉ PU trọn gói của công ty XD Trường Nguyễn để được phục vụ.

Trường Nguyễn Phát là đơn vị có năng lực và chuyên môn cao trong lĩnh vực bắn phào chỉ với hơn 10 năm kinh nghiệm tích luỹ. Các thợ thi công phào chỉ của chúng tôi được đào tạo bài bản về kỹ thuật, cam kết thực hiện chính xác, đẹp mắt, tiến độ nhanh gọn.

Đặc biệt, Trường Nguyễn còn cung cấp các sản phẩm phào chỉ PU đa mẫu mã, hoa văn, kích cỡ để KH chọn lựa 1 cách thuận tiện. Sản phẩm của chúng tôi được nhập hàng từ nguồn uy tín, chất lượng vượt trội và có giá phải chăng. Trường Nguyễn tự tin, nếu bạn chọn dịch vụ thi công chỉ phào trọn gói của chúng tôi, sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể so với những đơn vị khác.

 

Nếu cần thi công phào chỉ PU giá rẻ, chất lượng cao, quý khách chỉ cần liên hệ hotline của chúng tôi để được phục vụ 24/7. Chúng tôi luôn miễn phí tư vấn kỹ thuật, thiết kế và báo gía trực tiếp tại công trình, luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của bạn!


Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

 

Các tìm kiếm liên quan đến đơn vị thi công phào chỉ PU

 

  • Báo giá thi công phào chỉ PU

 

  • Nhận thi công phào chỉ PU

 

  • Báo giá thi công phào chỉ tường

 

  • Báo giá thi công trọn gói phào PU

 

  • Mẫu phào chỉ PU

 

  • Báo giá phào chỉ PU

 

  • Báo giá phào chỉ PU PS

 

  • Giá thi công phào chỉ PU